องค์การบริหารส่วนตำบลเสอเพลอ Logo
  • หน้าหลัก
  • ตำบลของเรา
        • แผนที่ตำบลของเรา

        • ตำบลของเรา
          • สภาพสังคม
          • สาธารณูปโภค
          • ผลิตภัณในชุมชน
          • สถานที่สำคัญ
          • ภูมิปัญญาท้องถิ่น อบต.เสอเพลอ
          • แหล่งท่องเที่ยว
          • ข้อมูลพื้นฐาน
            • ข้อมูพื้นฐานเกี่ยวกับเรา
          • ดาวน์โหลด
        • ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
          • ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดใหม่สงเปลือย
          • ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดศิริชัยเจริญ
          • ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านโคกศรีสำราญ
          • ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านทองอินทร์
        • กิจการสภา อบต.เสอเพลอ
          • คำสั่งกิจการสภา อบต.เสอเพลอ
          • ประกาศกิจการสภา อบต.เสอเพลอ
          • รายงานการประชุมสภา อบต.เสอเพลอ
        • โครงสร้างองค์กร อบต.เสอเพลอ
          • โครงสร้างองค์กร
          • โครงสร้าง คณะผู้บริหาร อบต.เสอเพลอ
          • โครงสร้างสมาชิกสภา อบต.เสอเพลอ
          • โครงสร้างส่วนราชการ อบต.เสอเพลอ
          • ประกาศ อบต.เสอเพลอ โครงสร้าง
        • กิจกรรม ...ทั้งหมด
  • โครงสร้าง
    • บุคลากร
      • ผู้บริหาร
      • กองคลัง
      • กองสวัสดิการสังคม
      • สมาชิก อบต.เสอเพลอ
      • กองช่าง
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
      • หัวหน้าส่วนราชการ
      • กองการศึกษา
      • ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย
      • สำนักปลัด
      • กองส่งเสริมการเกษตร
  • เกี่ยวกับเรา
        • ข้อมูลพื้นฐาน
          • ภารกิจและอำนาจหน้าที่
          • แผนยุทธศาสตร์
            • แผนยุทธศาสตร์การศึกษา
          • ติดต่อเรา
        • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
          • มาตรฐานกำหนดตำแหน่งระบบแท่ง ข้าราชการส่วนท้องถิ่น
          • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
            • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
              • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
              • การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
              • การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
              • การพัฒนาบุคลากร
              • การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร
              • การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
          • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
          • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
        • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรกบุคคล
          • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรกบุคคล
          • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
          • การขับเคลื่อนจริยธรรม
          • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
          • การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรม
        • การป้องกันการทุจริต
          • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
          • ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
          • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
          • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
          • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
          • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
          • การดำเนินงานเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
          • การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
          • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
          • การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
        • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
          • รายงานการกำกับติดตามฯ รอบ 6 เดือน
          • รายงานการกำกับติดตามฯ ประจำปี
        • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
        • ข้อมูลสถิติการให้บริการ
          • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
        • รายงานความพึงพอใจของประชาชนฯ
          • รายงานความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ อบต.เสอเพลอ
        • กฎหมาย และระเบียบที่เกี่ยวข้อง
          • กฎหมาย และระเบียบที่เกี่ยวข้อง
          • พรบ.สภาตำบล และองค์การบริหารส่วนตำบล
        • การส่งเสริมความโปร่งใส
          • มาตรการส่งเสริมคุณธรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
          • การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
          • สรุปผลประเมินการจัดบริการสาธารณะ
        • คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
          • คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
        • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
          • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
        • คู่มือสำหรับประชาชน
          • คู่มือสำหรับประชาชน
        • การดำเนินการตามนโยบาย NO GIFT POLICY
          • ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Colity จากการปฏิบัติหน้าที่
          • การสร้างวัฒนธรรม
          • การรายงานผลการดำเนินการ No Gift Colity
        • รายงานผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ
          • รายงานผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ จุดบริการ (Walk-in)
  • แผนดำเนินงาน หน่วยงาน
        • แผนดำเนินงาน หน่วยงาน
          • งานสำนักปลัด
          • งานกองคลัง
          • งานกองช่าง
          • งานกองการศึกษา
          • งานกองส่งเสริมการเกษร
          • งานกองสวัสดิการสังคม
          • งานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย
          • งานด้านสาธารณะสุข
          • งานหน่วยตรวจสอบภายใน
        • แผนพัฒนาท้องถิ่น
          • แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570)
          • แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 – 2565)
        • ข้อบัญญัติงบประมาณ
          • ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2568
          • ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2567
          • ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2566
          • ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2565
          • ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2564
        • แผนดำเนินงาน
          • แผนการดำเนินงาน ประจำปี 2568
          • แผนการดำเนินงาน ประจำปี 2567
          • แผนการดำเนินงานประจำปี 2566
          • แผนการดำเนินงาน ประจำปี 2565
          • แผนการดำเนินงาน ประจำปี 2564
        • รายงานการติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
          • รายงานการติดตามใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
        • รายงานติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
          • รายงานติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
        • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
          • ผลการดำเนินงาน
            • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
        • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
          • การใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  • จัดซื้อจัดจ้าง
        • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
          • แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2567
          • แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2566
          • แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2565
        • ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
          • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
        • ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
          • ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
        • ประกาศราคากลาง
          • ประกาศราคากลาง
        • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
          • ประกาศสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง สขร.
        • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี
          • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
          • รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
          • รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
          • ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  • ประชาสัมพันธ์/ประกาศ
        • ข่าวประชาสัมพันธ์
          • ข่าวประชาสัมพันธ์ ...ทั้งหมด
        • ประกาศรับสมัครงาน
          • ประกาศรับสมัครงาน ...ทั้งหมด
        • ประกาศ มติ ก.อบต. จังหวัด
          • ประกาศ มติ ก.อบต. จังหวัด
  • บริการประชาชน
    • บริการประชาชน
      • ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
      • แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
      • คู่มือสำหรับประชาชน
      • แบบสอบถามความพึงพอใจ
      • ร้องเรียนร้องทุกข์(เรื่องทั่วไป)
      • จองคิวออนไลน์
      • e-Services
    • สำหรับประชาชน
    • บอร์ดกระทู้
      • กระทู้ ถาม – ตอบ ทั้งหมด
      • สร้างคำถาม
Slider
โครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ปัญหาโรคระบาดทางสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ 2565 วันที่ 13-30 มิถุนายน 2565

โครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ปัญหาโรคระบาดทางสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ 2565 วันที่ 13-30 มิถุนายน 2565

สำนักปลัด29 มิถุนายน 2022
ประชุมคณะทำงานโรงเรียนผู้สูงอายุ ตำบลเสอเพลอ 28 มิถุนายน 2565

ประชุมคณะทำงานโรงเรียนผู้สูงอายุ ตำบลเสอเพลอ 28 มิถุนายน 2565

สำนักปลัด28 มิถุนายน 2022
โครงการส่งเสริมอาชีพให้คนพิการและผู้ดูแลมีงานทำ วันที่ 23-24 มิถุนายน 2565 ณ ห้องประชุมองค์การบริหาร…

โครงการส่งเสริมอาชีพให้คนพิการและผู้ดูแลมีงานทำ วันที่ 23-24 มิถุนายน 2565 ณ ห้องประชุมองค์การบริหาร…

สำนักปลัด24 มิถุนายน 2022
กลุ่มเดิน-วิ่ง ตำบลเสอเพลอ มอบทุนการศึกษา แก่นักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลเสอเพลอ ประจำปีงบประมาณ 2…

กลุ่มเดิน-วิ่ง ตำบลเสอเพลอ มอบทุนการศึกษา แก่นักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลเสอเพลอ ประจำปีงบประมาณ 2…

สำนักปลัด22 มิถุนายน 2022
พิธีมอบเงิน ค่าชุดนักเรียน และอุปกรณ์การเรียน ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ประจำปีงบประมาณ 2565 วันที่ 22 ม…

พิธีมอบเงิน ค่าชุดนักเรียน และอุปกรณ์การเรียน ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ประจำปีงบประมาณ 2565 วันที่ 22 ม…

สำนักปลัด22 มิถุนายน 2022
ประชุมการจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสขององค์การบริหารส่วนตำบลเสอ…

ประชุมการจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสขององค์การบริหารส่วนตำบลเสอ…

สำนักปลัด16 มิถุนายน 2022
โครงการประชุมประชาคมเพื่อจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2565

โครงการประชุมประชาคมเพื่อจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2565

สำนักปลัด25 พฤษภาคม 2022
ประชุมใหญ่สามัญประจำปี

ประชุมใหญ่สามัญประจำปี

สำนักปลัด11 พฤษภาคม 2022
โครงการส่งเสริมการปลูกพืชพันธุ์ดี 2565

โครงการส่งเสริมการปลูกพืชพันธุ์ดี 2565

สำนักปลัด21 เมษายน 2022
โครงการแก้ไขปัญหาการทุจริตในพื้นที่

โครงการแก้ไขปัญหาการทุจริตในพื้นที่

สำนักปลัด20 เมษายน 2022
การประชุมการดำเนินการจัดตั้งศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนและการจัดตั้งกองทุนสวัสดิการสังคม อปพ…

การประชุมการดำเนินการจัดตั้งศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนและการจัดตั้งกองทุนสวัสดิการสังคม อปพ…

สำนักปลัด9 มีนาคม 2022
การประชุมเพื่อพิจารณาการบริหารจัดการที่สาธารณะ

การประชุมเพื่อพิจารณาการบริหารจัดการที่สาธารณะ

สำนักปลัด8 มีนาคม 2022
ประชุมคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา องค์การบริหารส่วนตำบลเสอเพลอ

ประชุมคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา องค์การบริหารส่วนตำบลเสอเพลอ

สำนักปลัด15 กุมภาพันธ์ 2022
กิจกรรม “ส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรต่อการบริการประชาชนโดยยึดหลักธรรมาภิบาล”

กิจกรรม “ส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรต่อการบริการประชาชนโดยยึดหลักธรรมาภิบาล”

สำนักปลัด24 มกราคม 2022
ประกาศเจตนารมณ์ในการบริหารงานด้วยความสุจริต โปร่งใส ยึดหลักธรรมาภิบาล

ประกาศเจตนารมณ์ในการบริหารงานด้วยความสุจริต โปร่งใส ยึดหลักธรรมาภิบาล

สำนักปลัด21 มกราคม 2022
โครงการหนูน้อยสุขภาพดี แค่นี้เราทำได้ ประจำปีงบประมาณ 2564

โครงการหนูน้อยสุขภาพดี แค่นี้เราทำได้ ประจำปีงบประมาณ 2564

กองการศึกษา23 ธันวาคม 2021
  • ย้อนกลับ
  • 1
  • …
  • 13
  • 14
  • 15
  • …
  • 22
  • หน้าถัดไป

ติดต่อ/แผนที่

แผนผังเว็บไซต์

เฟซบุ๊ก

ระบบ E-mail หน่วยงาน

ระบบผู้ดูแล

เลขที่สำนักงาน 169 หมู่ที่ 9 อบต.เสอเพลอ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี 41370
โทรศัพท์: 042 - 219711-14 โทรสาร 042-219714 e-mail : saraban@soephole.go.th

A SiteOrigin Theme
ติดต่อเรา มีอะไรให้เราช่วย